Thông báo giỏ hàng WooC Commerce
Chuyển đổi thêm doanh số bằng cách hiển thị các thông báo động tại một số điểm của Checkout
Thông báo giỏ hàng của WooC Commerce giúp bạn không gặp khó khăn trong việc mở rộng thu nhập một cách hiệu quả nhưng vẫn khiến khách hàng hài lòng bằng cách hiển thị các thông điệp năng động, có thể hành động cho khách hàng của bạn khi thử nghiệm. Tận dụng các quy trình đã được chứng minh để thực hiện chuyển đổi lớn hơn để bạn có thêm tiền từ khách hàng trong khi đó, sau đó chuyển cho họ hiểu về thu nhập hoặc khuyến mãi khi bắt chước để nâng cao trải nghiệm mua hàng.
Bây giờ bạn đã thúc đẩy người mua của bạn phù hợp với việc chỉ thêm một số mặt hàng lớn hơn với một thông điệp trình bày vận chuyển không bị gián đoạn dựa trên số lượng giữa giỏ hàng của họ. Hoặc, sự vội vã về giới trong việc bắt chước buôn bán với số tiền đó với một nhận thức giống như Checkout Checkout trong vòng x phút tiếp theo hoặc các tàu kỷ luật ngày hôm nay! Dễ dàng giới tính giống như nhiều thông báo, vì vậy bạn chủ yếu dựa vào một sản phẩm chính xác sau đó là loại sản phẩm của giỏ hàng và việc sử dụng các tiêu chí tệ hại.
Hiển thị các thông điệp tiềm năng là một lộ trình được xác minh phù hợp với khách hàng sử dụng lao động, thực hiện các ưu đãi đặc biệt, sau đó đẩy khách hàng theo yêu cầu mua thêm các sản phẩm liên quan. Các thông điệp thậm chí còn được hiển thị ở đâu đó về trang web của bạn nhờ sự phù hợp với nhiều loại mã ngắn hữu ích!
Những gì có thể giỏ thông báo chức năng cho cửa hàng của tôi?
- Hiển thị thông báo tùy chỉnh cho khách hàng của bạn trên các trang thanh toán chưa
- Thêm tin nhắn bất cứ nơi nào liên quan đến mã ngắn trang web của bạn được cho phép (ví dụ: hiển thị thông báo quảng cáo ở đầu trên một cửa hàng sau đó trang danh mục)
- Cải thiện thu nhập sau đó là giá trị quy tắc chung bằng cách khuyến khích chi tiêu để bắt chước các lợi thế có được – khách hàng quyên góp một lý do tại sao họ chi tiêu lớn hơn làm tăng kết quả trong số 50% trong số bán tăng!
- Hiển thị các thông báo tiềm năng bao gồm cả việc sử dụng các biến tidings. Ví dụ, bạn thực hiện đặt trong một tổng hợp tối thiểu vì vận chuyển không bị gián đoạn và các báo cáo tự động cho thấy sự khác biệt mà người mua mong muốn tham gia vào tổng hợp của họ theo đủ điều kiện!
- Đặt số lượng tối thiểu sau đó là số lượng lớn nhất vì giảm việc sử dụng Sản phẩm vào các thông báo của Cart.
- Tùy chọn đồng hóa tên sau nút lao động / URL bắt chước để thúc đẩy khách hàng của bạn sau khi thực hiện hành động ưa thích
Chọn ngoài năm loại thông báo khác nhau
- Số tiền kỷ luật hiện tại – Hữu ích cho việc khuyến khích mua thêm có giá trị cho việc vận chuyển không bị gián đoạn sau đó bắt chước để có được một món quà rộng rãi. Đặt bất kỳ tổng hợp tối thiểu nào bạn muốn, sau đó khám phá quyền truy cập để khuyến khích khách hàng theo nhấn nó!
- Hạn chót – Tuyệt vời vì khuyến khích khách hàng tuân thủ thanh toán trong vòng X phút tiếp theo phù hợp với việc đặt hàng máy bay của họ ngay hôm nay hoặc mua trước khi hết hạn bán. Đặt thời hạn sẽ tạo ra trải nghiệm về chuyến thám hiểm theo dự kiến sẽ giúp bạn ngừng bán hàng.
- Người giới thiệu – Hiển thị một ghi chú dựa trên trang web mà khách hàng nhận được ở đây phù hợp với tùy chỉnh trải nghiệm mua hàng.
- Sản phẩm giữa các giỏ hàng – Hiển thị một ghi chú chủ yếu dựa trên các sản phẩm giữa các giỏ hàng. Bán chéo cho bạn hàng hóa liên quan và có vẻ hữu ích phù hợp với khách hàng tại cùng một thời điểm. Ai sẽ không nhắc nhở theo việc mua pin vì máy ảnh hiện tại của nhà sản xuất của họ, hoặc sau khi được mang theo một chiếc ốp lưng cho máy tính xách tay ngay lập tức? Hoặc, sử dụng các thông báo nội dung tối thiểu sau đó tối đa để bắt chước khách hàng tìm một món hời bằng cách bao gồm một phạm vi đơn vị nhất định. Giúp bạn tiêu thụ nhiều hơn!
- Các danh mục trong giỏ hàng – Hiển thị một ghi chú hoàn toàn dựa trên các lớp sản xuất được chứa giữa các giỏ hàng vì ngoài khả năng bán chéo. Đề nghị các mặt hàng tương đương theo để nâng cao kinh nghiệm mua sắm.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.