WooCommerce Account Funds
Tài khoản WooC Commerce
Cho phép khách hàng của bạn sau khi gửi tiền tiết kiệm giữa các khoản nợ của họ sau đó đặt cọc cho họ vì làm như vậy!
Việc mở rộng Quỹ tài khoản giúp xây dựng lòng trung thành của người mua hoặc doanh nghiệp lặp lại thông qua việc đảm bảo rằng khách hàng của bạn chi tiêu sở hữu của họ chỉ dành cho bạn lưu trữ! Thưởng cho họ thông qua các khoản từ thiện giảm giá đặc biệt hoặc xử lý quy tắc tức thời mà họ cung cấp cho việc sử dụng Quỹ tài khoản của họ.
Nhận các đánh giá chi tiết về hoặc nhiều, hoặc có bao nhiêu tiền gửi đã được thực hiện bởi các khách hàng của bạn trong một khoảng thời gian.
Tại sao sử dụng Quỹ tài khoản?
- Nó cho phép khách hàng nạp tiền vào tài khoản của họ với số tiền nằm trong giới hạn mà bạn đặt ra.
- Khách hàng có thể sử dụng số tiền đã ký gửi của họ để thanh toán cho các đơn đặt hàng mới trong cửa hàng của bạn.
- Quản lý cửa hàng có thể giảm giá cho khách hàng sử dụng quỹ tài khoản để tạo thêm ưu đãi.
- Được phép sử dụng các phương thức thanh toán hỗn hợp nếu số tiền trong tài khoản không đủ chi trả cho tổng đơn đặt hàng.
- Báo cáo chi tiết để kiểm soát số liệu thống kê và tỷ lệ sử dụng tiền tài khoản.
- Số tiền đã ký gửi có thể được hoàn lại.
- Quản lý cửa hàng có thể kiểm tra và chỉnh sửa số tiền của từng khách hàng đã đăng ký trong cửa hàng.
- Thêm tiền vào tài khoản của khách hàng khi họ đăng ký cửa hàng của bạn.
Tăng giá trị đặt hàng trung bình và làm cho nó lặp lại
Quỹ tài khoản là một công cụ rất hữu ích để tạo các chiến lược nhằm tăng giá trị đơn hàng trung bình của bạn. Sau khi có một số dữ liệu được thu thập về giá trị trung bình và giá trị đặt hàng trung bình, một trong những mục tiêu chính với khách hàng của chúng tôi về doanh số là làm cho con số này tăng lên. Nó thường phụ thuộc vào loại sản phẩm và dịch vụ bạn bán và hồ sơ của người mua nhưng nếu mọi khách hàng chi tiêu nhiều hơn cho mỗi lần bán hàng, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp thị sản phẩm tốt hơn, đầu tư tiền vào quy trình hoặc thuê thêm nhân công!
Vì lý do đó, bạn có thể đặt và đo lường tác động của các khoản chiết khấu lớn hơn hoặc nhỏ hơn khi khách hàng thanh toán bằng tiền tại cửa hàng của họ. Hơn nữa, bằng cách đặt số tiền tối thiểu để nạp tiền vào tài khoản cao hơn sản phẩm bạn mua nhiều nhất, khách hàng sẽ có động lực lớn hơn để chi tiêu nhiều hơn tại cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận về điều này, số tiền tối thiểu cao sẽ khiến khách hàng của bạn không muốn sử dụng Quỹ Tài khoản.
Nhận thông tin bạn cần
Khả năng hiển thị là chìa khóa để bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho cửa hàng của mình, đó là lý do tại sao chúng tôi bao gồm các báo cáo nơi bạn có thể tìm và lọc thông tin bạn cần về số tiền được chi tiêu trong cửa hàng của bạn bằng cách sử dụng Quỹ tài khoản. Hơn nữa, bạn có thể xem số tiền mà mỗi khách hàng có và chỉnh sửa nó theo cách thủ công.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.