Ban hỗ trợ – Trò chuyện và bàn trợ giúp
Ban hỗ trợ là một giải pháp mạnh mẽ để nói chuyện bao gồm cả người dùng của bạn. Hoàn thành hệ thống vé, trò chuyện, quy định thành viên cống hiến sau đó tấn thêm. Không yêu cầu năng lực mã hóa! Bàn hỗ trợ và plugin trò chuyện cho WordPress. Một câu trả lời đầy đủ theo hỗ trợ cung cấp phù hợp với khán giả của bạn. Plugin WordPress chuyển tiếp với một botintegration hoàn chỉnh được cung cấp bởi API.AI thông qua Google. Tích hợp Slack rẻ nhất hoặc tốt nhất.
Danh sách tính năng
- Các tính năng hỗ trợ hoặc nói chuyện
- Slack chitchat hoàn thành đồng bộ hóa – Gửi hoặc nhận tin nhắn của người tiêu dùng cùng một lúc từ Slack.
- Hoạt động ngay lập tức – Cài đặt hoặc sử dụng ngay lập tức với sự trợ giúp của chỉ cần lái shortcode.
- Tin nhắn phong phú – Dialogflow bot gửi tin nhắn giàu có.
- Bot – Tích hợp một bot đa phương được cung cấp bởi API.AI.
- Thông báo qua email – Thông báo cho khách hàng và đại lý bằng thư điện tử sau đó nhận được phản hồi.
- Luật vé – Hệ thống vé nhanh, mạnh nhưng dễ sử dụng.
- Đáp ứng 100% – Hoàn toàn gián tiếp cho điện thoại thông minh và bảng.
- Đại lý chưa có khách hàng – Thêm và đáp ứng khách hàng sau đó các đại lý liên quan đến phía quản trị viên.
- Người dùng WordPress – Đăng nhập sau đó thành viên thực hiện nói dối thêm hệ thống khách hàng WordPress xác thực.
- Đa ngôn ngữ – Hoàn toàn có thể dịch trên khía cạnh quản trị sau đó là mặt trước. Một trăm phần trăm như có đầu óc bao gồm WPML và khóa học phải sang trái (RTL) có sẵn. Trong khi đó, Frond-end được dịch sang mười ba ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung Quốc (đơn giản hóa), tiếng Trung Quốc (tiếng truyền thống), tiếng Ả Rập (tiếng Ả Rập), tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hà Lan, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Ý, tiếng Pháp
- Bàn hỗ trợ chỉ có tính năng
- Luật người dùng độc lập – Hệ thống người dùng chuyên dụng nhưng độc lập bị ngắt kết nối với người dùng WordPress.
- Đăng nhập rồi đăng ký biểu mẫu – Biểu mẫu đăng ký tùy chỉnh dọc theo bốn trường quang. Người dùng thực hiện đăng nhập cùng với tên người dùng sau đó gửi email.
- Hộp chứa cuộn – Bảng hỗ trợ thực hiện việc sử dụng một hộp chứa âm lượng đến mức đó ảnh hưởng đến một vùng có thể cuộn bên trong, hộp có thể giữ toàn bộ băng thông.
- Bố cục – Bạn thực hiện chọn ra salvo trưng bày hình ảnh phác thảo và không phải trên mỗi quyết định và cuộc trò chuyện.
- Tính năng trò chuyện duy nhất
- Trạng thái hợp nhất – Quản lý từng trợ giúp hoặc các cuộc hội thoại gup chưa có vé giữa một số địa điểm nhất định.
- Các mẫu tiêu đề trò chuyện – Tùy chỉnh bản phác thảo cuộc nói chuyện của bạn bằng cách thêm ảnh quá khứ và hình ảnh biểu tượng thương hiệu
- Âm thanh – Phát một phản hồi sau đó người tiêu dùng nhận được một tin nhắn hiện đại.
- Thành viên và khách hàng của khách truy cập – Chỉ hiển thị chitchat phù hợp với khách hàng đã đăng ký và phù hợp với mọi người. Người dùng không đăng ký sẽ thường xuyên đăng ký cụ thể là khách.
- Thông tin chào mừng – Gửi một câu chuyện sau khi khách hàng hiện tại tự động. Các mẩu tin được gửi chỉ trong độ tuổi trước đó mà người tiêu dùng truy cập vào trang web internet của bạn và có thể lưu hành âm thanh tin nhắn.
- Theo dõi câu chuyện – Gup có thể gửi lời khuyên qua lời khuyên một cách máy móc, không có phản ứng nào của người phản ứng trong vòng 15 giây. Tùy chỉnh tin nhắn nội dung văn bản và chấp nhận Facebook Messenger nhưng liên kết Whatsapp Web
- Các tính năng khác
- Hiệu suất hàng đầu37kb liên quan đến JS chưa 16KB CSS. Google Font có thể không có khả năng của quản trị viên.
- Cập nhật thường xuyên Giống như vì toàn bộ hàng hóa của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo cập nhật liên tục và sửa lỗi.
- API nhà phát triển Đơn giản sau khi sử dụng tuy nhiên api cơ bắp có sẵn vì Javascript và PHP.
- Màu sắc Thay đổi màu gup.
- Hình ảnh Thay đổi biểu tượng gup.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.