AffiliateWP – Trang đích của đơn vị liên kết
Trang Đích Liên kết cho phép bạn tạo các trang liên kết dành riêng cho các đơn vị liên kết của bạn, vì chúng quảng bá mà không cần sử dụng liên kết chi nhánh.
Tạo và khen ngợi một trang đích có cam kết
Với Trang đích của đơn vị liên kết, bạn hiện có thể tạo hiệu ứng hoặc chỉ định một trang liên kết dành riêng (trang chưa đăng bài) cho từng nhánh (hoặc thậm chí theo các đơn vị liên kết đặc biệt an toàn). Trang web touchdown này có thể hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến công ty liên kết, hiển thị nội dung chính xác sau họ, trưng bày nội dung được xuất bản bởi họ, hoặc chắc chắn một số điều bạn muốn! Có khả năng điều tuyệt vời của Trang đích liên kết là sự tích hợp hoàn toàn liền mạch của nó bao gồm cả WordPress và trình soạn thảo WordPress không tồn tại. Chỉ cần tạo một trang đích và chỉ định trang đó phù hợp với một đơn vị liên kết. Dễ dàng!
Không yêu cầu siêu liên kết phần!
Một số người cực kỳ giỏi trong việc phát hiện ra một liên kết liên kết. Chúng trì hoãn trên siêu liên kết hoặc xuất hiện tại URL trong thanh danh tiếng của trình duyệt. Điều này phổ biến hơn bạn nghĩ; con người muốn biết liên kết đang đưa họ đến đâu! Một số siêu liên kết nhánh có thể có vẻ “sơ sài” sau đó được đóng gói bao gồm các chuỗi truy vấn dài sau đó là các ký tự ngẫu nhiên. Những người khác thực sự không nhấp vào các siêu liên kết một phần nào cả, hiểu vì vậy bất kỳ cá nhân nào cũng có thể hoạt động phù hợp với việc đạt được điều kiện hoa hồng mà anh ta tìm ra phù hợp với mua hàng.
Khi một khách hàng mạnh mẽ chọn không nhấp vào liên kết một phần nữa, điều đó có thể tiềm ẩn một cơ hội bán hàng bị bỏ qua vì bạn. Tại sao phải nắm lấy cơ hội?
Bằng cách sử dụng các Trang đích liên kết, thậm chí không có liên kết liên kết nào giữa tầm nhìn. Khách hàng tiềm năng có thể nhiều hơn theo cách nhấp vào siêu liên kết nhưng mua hàng bên cạnh trang web của bạn.
Trang Đích Liên kết hoạt động như thế nào?
Các Trang Đích của Đơn vị liên kết chấp thuận bạn bắt chước cung cấp cho bất kỳ ai trang web nào chưa xuất bản theo một đơn vị liên kết. Điều này được cam kết thông qua một metabox hiện tại được gọi là Trang Đích Liên kết:
Khi trang đích được chỉ định phù hợp với đơn vị liên kết, nhóm có thể quảng cáo URL của trang đích mà không muốn theo cách sử dụng liên kết phần của họ.
Khi một khách hàng quen động nhấp vào liên kết và đến trang đích, ID của đơn vị liên kết được lưu trữ trong một cookie. Nếu khách hàng mua hàng, nhóm người giới thiệu họ có ý định nhận hoa hồng. Nhà máy này chính xác như theo dõi tiêu chuẩn giữa AffiliateWP.
Các ví dụ
Đối với những ví dụ tương tự, hãy giả sử trang web của bạn là https://mysite.com và bạn có một nhóm tên là Sasha.
Ví dụ 1: Viết blog của khách
Sasha viết một bài đăng cho khách truy cập trang web của bạn với tiêu đề “5 cách tiếp cận nó tạo ra niềm vui cải thiện cuộc sống của bạn”.
Đương nhiên, WordPress tạo ra một slug hiệu quả hơn dựa trên quyền xuất bản (lưu ý các từ còn thiếu). URL về việc đưa lên là:
https://mysite.com/5-ways-product-will-improve-life
Tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp bài đăng bắt chước Sasha bởi metabox Trang Đích Liên kết:
Trong thời hiện đại, Sasha làm văn minh hóa URL trên khắp các phương tiện truyền thông liên kết, email, các chiến dịch quảng cáo tập trung, các trang web… ở nơi nào đó anh ấy muốn, tất cả ngoại trừ việc muốn sử dụng liên kết cánh tay của cô ấy!
Ví dụ 2: Trang đại sứ thương hiệu
Sasha là đại sứ công ty cho trang web của bạn. Bạn giới thiệu một trang web tức thì vì cô ấy có tiêu đề “Sasha”:
Sasha biểu diễn hiện quảng cáo URL của https://mysite.com/sasha.
Ví dụ 3: Một phần cụ thể là nhóm đặc biệt vì sản phẩm của bạn
Bạn có thể xác định là Sasha phải đứng ở một khu vực độc nhất vì sản phẩm thứ hai của họ. Bạn tuyên truyền một trang web tức thì có tiêu đề “Sản phẩm tuyệt vời của tôi” (thay thế cùng với tên sản xuất đặc biệt thực sự) hoặc từ bỏ nó theo cô ấy:
Sasha thực hiện lần cuối cùng với URL của https://mysite.com/my-awesome-product.
Ví dụ 4: Nhiều công ty liên kết nên các cộng sự đặc biệt vì sản phẩm của bạn
Bạn có thể xác định rằng mỗi chi nhánh cần có nhiều hơn một chi nhánh để giữ trang đích dành riêng của họ cho sản phẩm tuyệt vời của tôi. Vì bạn chỉ có thể ủy thác mọi trang cho một đơn vị liên kết, bạn sẽ chọn (và chỉ định) một trang con cho đơn vị liên kết đó.
Sasha biểu diễn ở thời hiện đại nêu ra một URL là https://mysite.com/my-awesome-product/sasha.
Các ví dụ ở trên chỉ là một số phương pháp bạn có thể sử dụng các Trang Đích Liên kết. Bởi vì nó tích hợp hoàn toàn với WordPress, bạn có thể thiết kế các trang chạm xuống theo con đường mà bạn gần như quen thuộc, cho dù nó có thông qua các mẫu trang web mặc định của chủ đề và trình tạo trang của bạn hay không. Thêm tên, ảnh, số điện thoại thông minh của chi nhánh, mong muốn là của bạn!
Các tính năng chính
- Dễ dàng liên kết trang web touchdown của bất kỳ ai phù hợp với đơn vị liên kết: Tìm kiếm vì các liên kết thông qua tên người dùng, địa chỉ e mail chưa xác định. Các tìm kiếm từng phần được thực thi cũng vẫn được sử dụng.
- Chỉ định nhiều hơn một trang touchdown phù hợp với một đơn vị liên kết: Các đơn vị liên kết có thể có thêm một trang touchdown được chỉ định cho họ.
- Hiển thị các trang đích sau các đơn vị liên kết: Các đơn vị liên kết thực hiện đề xuất mọi trang đích được chỉ định phù hợp với chúng ra khỏi tab URL Đơn vị liên kết của Khu vực đơn vị liên kết. Ngoài ra, bạn có thể hiển thị các trang đích sau phần sử dụng mã ngắn [affiliate_landing_pages].
- Thiết kế các trang chạm xuống giống như bạn đã từng làm: Trang Đích liên kết tích hợp liền mạch với WordPress, do đó bạn có thể sử dụng các công cụ mà bạn quen thuộc nhất sau khi xây dựng trang đích.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.