AutomateWoo – Marketing Automation for WooCommerce
AutomateWoo – Tự động hóa tiếp thị cho WooC Commerce
Tự động hóa tiếp thị mạnh mẽ
cho cửa hàng WooC Commerce của bạn.
Chuyển đổi và giữ chân khách hàng bằng tiếp thị tự động, công việc khó khăn cho bạn. AutomateWoo có các công cụ bạn cần để phát triển cửa hàng của bạn và kiếm nhiều tiền hơn.
Theo dõi email
Tự động gửi email cho khách hàng mua sản phẩm cụ thể và yêu cầu đánh giá hoặc đề xuất các sản phẩm khác mà họ có thể thích.
Giỏ hàng bị bỏ rơi
Nhắc nhở khách hàng đã để các vật phẩm trong túi mua sắm của họ với email tự động theo các khoảng thời gian đã đặt.
Giành lại khách hàng
không hoạt động Nhắm mục tiêu khách hàng không hoạt động với các chiến dịch tiếp thị email tự động. Bao gồm các đề nghị và khuyến nghị đặc biệt.
Phiếu giảm giá được cá nhân hóa
Tạo phiếu giảm giá được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn để tăng tỷ lệ mua hàng.
Thông báo SMS
Gửi thông báo SMS cho khách hàng hoặc quản trị viên cho bất kỳ trình kích hoạt lớn nào của AutomateWoo. Tích hợp với Twilio.
Tự động đăng ký
Thực hiện các hành động dựa trên các sự kiện Đăng ký WooC Commerce như thay đổi trạng thái, thanh toán không thành công và nhắc nhở gia hạn.
VIP tự động
Thưởng cho khách hàng tốt nhất của bạn với trạng thái VIP dựa trên các yêu cầu chi tiêu khác nhau.
Tiếp thị
danh sách mong muốn Gửi email nhắc nhở danh sách mong muốn được hẹn giờ và thông báo khi một sản phẩm mong muốn được bán. Sử dụng danh sách mong muốn WooC Commerce hoặc YITH Wishlists.
Giới thiệu bạn bè
Tăng doanh số truyền miệng của bạn với AutomateWoo Giới thiệu tiện ích bổ sung cho bạn bè.
Đánh giá Phần thưởng
Nhận thêm đánh giá sản phẩm bằng cách cung cấp giảm giá cho đánh giá. Giới hạn chiết khấu dựa trên số lượng đánh giá được đăng và theo xếp hạng được đưa ra.
Khuyến nghị sản phẩm
Theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng với bán chéo và các sản phẩm liên quan dựa trên các sản phẩm đã mua của họ.
Thông báo hết hạn thẻ Thông báo
cho khách hàng trước khi thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của họ hết hạn. Khi bán đăng ký, điều này có thể làm giảm các khoản thanh toán thất bại.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.