Storefront Reviews
Tăng chuyển đổi bằng cách làm nổi bật các bài đánh giá sản phẩm tích cực
Một thực tế nổi tiếng là đánh giá của khách hàng đóng một vai trò lớn trong Thương mại điện tử. Đọc đánh giá tích cực có thể là mẹo giúp quyết định mua hàng đối với nhiều khách hàng, nhưng nhiều trang web ẩn đánh giá trên các trang sản phẩm riêng lẻ.
Tiện ích Đánh giá trên mặt tiền cửa hàng cho phép bạn hiển thị các bài đánh giá trên trang chủ của mình theo nhiều kiểu khác nhau hoặc ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn thông qua shortcode đi kèm.
Đặc trưng
Có nhiều tùy chọn hiển thị cho thành phần trang chủ bao gồm:
- Tiêu đề – Chỉ định tiêu đề cho các bài đánh giá của bạn
- Phạm vi đánh giá – Chỉ định xem có hiển thị các bài đánh giá gần đây nhất, các bài đánh giá từ một sản phẩm cụ thể hay thậm chí chính các bài đánh giá cụ thể hay không
- Hiển thị bài đánh giá – Chọn từ 3 kiểu đánh giá khác nhau cũng như chỉ định số lượng cột để sắp xếp các bài đánh giá vào
- Băng chuyền – Tạo băng chuyền cuộn hấp dẫn, thân thiện với cảm ứng để hiển thị các bài đánh giá
- Màu sắc – Kiểm soát các màu xếp hạng trong toàn bộ cửa hàng được cung cấp bởi WooCommerce của bạn
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.