Thrive Headline Optimizer
tạo thành các báo cáo để khám phá ngoài trời xem trang web của bạn đang hoạt động hiệu quả như thế nào.
Thrive Headline Optimizer: Làm cho bài đăng của bạn thành công lớn, thay vì lãng phí hàng loạt.
Đơn giản là Cách nhanh nhất để nhận được kết quả tốt hơn bên cạnh Tiếp thị nội dung của bạn.
Khám phá những lợi ích về việc sử dụng Thrive Headline Optimizer phù hợp với việc đăng các tiêu đề tốt nhất, đáng được nhấp chuột nhất phù hợp với việc đăng ký qua trang web internet của bạn tăng vọt sau đó giảm tỷ lệ nhảy vọt của bạn.
Bao nhiêu thời gian & công sức dành cho bài viết mới của bạn?
Bạn có thường xuyên bị áp bức khi “xuất bản” bài đăng gần đây của bạn và thực hiện bài nhảy tiến bộ ngắn, chỉ để giữ sự lật ngược đó với một bộ đồ liên quan đến giờ ngược lại do thực tế bạn VẪN không chịu một cuộc tấn công kỳ quặc hoặc chia sẻ của phương tiện truyền thông hàng xóm? Nó thuận tiện khi cho rằng không ai quan tâm, cho đến khi bạn khuyên một xuất bản thậm chí không phải ai đó xuất sắc bùng nổ cùng với sự tham gia. Nội dung của bạn thậm chí không có nguy cơ liên quan đến việc bị lãng quên, bởi vì nó thậm chí còn không được nhìn thấy. Điều này xảy ra trong toàn bộ thời đại nhưng nó không công bằng. Nhưng nó không tôn trọng sự công bằng. Điều này xảy ra vì dòng tiêu đề của bạn không thu hút được khán giả để bạn nhấp vào. Bạn có biết năm trường hợp giống như nhiều người nghiên cứu tiêu đề nhiều như đọc nội dung không?
Tiêu đề tốt thu hút sự chú ý. Tiêu đề tốt nhận được nhấp chuột. Tiêu đề quyết định sự thịnh vượng nhưng thất bại so với nội dung của họ, lớn hơn một số yếu tố thấp hèn.
Buzzfeed & Huffington Post Sử dụng Bí mật này để mở khóa các tiêu đề chiến thắng của họ
Đừng lo lắng, phát triển tiêu đề không phải là một nghệ thuật kỳ diệu. Thành công chắc chắn được xác định với sự hỗ trợ của việc kiểm tra sau đó sử dụng các số liệu thống kê sau khi chọn một người chiến thắng. Đây là nơi chưa hoàn thiện của các trang web thành công lớn nhất thế giới. Các trang web như Huffington Post, Upworthy, Buzzfeed, CNN hoặc Forbes nhận được các tiêu đề của họ RẤT nghiêm trọng bởi vì… Một tiêu đề hữu ích có thể đáp ứng sự khác biệt trong một bài xuất bản mà không một số người quan tâm hoặc một bài đăng nhận được hàng nghìn nhấp chuột liên quan, lượt chia sẻ hàng xóm nhưng mức độ tương tác của khách truy cập ở kích thước đầy đủ . Không ai nhất định có thể chọn tiêu đề tốt lành lần đầu tiên, mỗi lần. Đây là lý do tại sao, bởi vì mỗi lần xuất bản các bài báo chuyên nghiệp, cô ấy không xuất phát từ một, mà là các tiêu đề khác nhau hoặc sau khi xem xét chúng để xác định người chiến thắng thực sự. Các chuyên gia tối ưu hóa chuyển đổi hàng đầu đồng ý: bây giờ nó không đủ để tuân theo cảm giác ruột của bạn. Không cần dựa dẫm hoặc nhiều kiến thức & chuyến đi mà bạn có, cách duy nhất đáng tin cậy sau khi tìm thấy các tiêu đề chiến thắng là phù hợp với thử nghiệm. Bằng cách này, bạn cho phép hành vi liên quan đến khách truy cập trang web của bạn tiết lộ ai là nhà máy sản xuất tiêu đề tốt nhất. Các trang web thành công nắm bắt được ý tưởng đó và nó đang chiếm lĩnh sự chú ý của mọi người. Và bởi vì anh ấy kiểm tra một cách nhất quán, cô ấy đã đánh bại một cách nhất quán. Mọi xuất bản được đưa ra đều kết thúc bằng việc bao gồm tiêu đề tốt nhất, chỉ cần nhấp chuột xứng đáng. Hãy nghĩ đến việc chạm vào nó… nếu bạn liên tục chọn ra tiêu đề tốt, bạn liên tục đạt được thêm nhấp chuột hoặc nhiều người đọc hấp dẫn hơn cùng với nội dung của bạn. Điều này mang lại cho bạn một khía cạnh khổng lồ về các đối thủ của bạn trong thời gian dài. Bạn không cần phải lo sợ về phần mềm rèn tùy chỉnh phức tạp nhưng có giá cao rồi các chuyên gia thông tin. Headline Optimizer là một plugin WordPress đơn giản, thuận tiện theo cách sử dụng nên có nhiều điểm vượt trội về tất cả những thứ đó.
3 Yếu tố Tương tác Quan trọng:
Thrive Headline Optimizer cho phép bạn kiểm tra mọi hỗn hợp bất kỳ ai quan trọng đối với bạn.
- Tỷ lệ nhấp qua
- Thời gian trên nội dung
- Cuộn
Với Thrive Headline Optimizer, bạn muốn tìm hiểu xem tiêu đề có khả năng hoạt động xuất sắc như các tiêu đề được đoán là bắt chước việc làm: thu hút sự chú ý của khách truy cập và thu hút họ phù hợp với việc duy trì đọc nội dung của bạn. Ngoài ra, các kiểm tra cũng đang theo dõi các lượt nhấp liên quan đến trang blog của bạn, các tiện ích bài đăng mới nhất của bạn ở bất kỳ đâu trên và phía trên nơi bạn đăng các bài đăng được liệt kê. Với các số liệu này, chúng tôi thực hiện nhận thấy rằng các tiêu đề đạt được mong đợi hoạt động tuyệt vời trong việc giảm thứ nguyên số trang không truy cập hoặc duy trì lưu lượng truy cập của trang web của bạn.
Nó dễ sử dụng như thế nào?
Bước 1: Viết tiêu đề
Viết càng nhiều tiêu đề để bạn thực hiện suy nghĩ vì phần của bạn liên quan đến nội dung. Chúng tôi giao cho bạn một mẫu phù hợp với redact sao cho thuận tiện nhất có thể.
Bước 2: Bạn đã hoàn tất.
Bắt đầu đánh giá của bạn và Trình tối ưu hóa dòng tiêu đề Thrive sẽ vượt trội hơn so với phần còn lại. Các tiêu đề mà bạn nhận được ở đây ở trên được chứng minh là phù hợp với những người dùng đặc biệt sau đó những người đó nhập vào để giả mạo trang web của bạn. Dựa trên các yếu tố chỉ định ở trên, dữ kiện được thu thập, các thử nghiệm có thể áp dụng thống kê là động lực và plugin tự động bắt đầu hiển thị dòng tiêu đề chiến thắng để bắt chước khách truy cập phù hợp với mức độ tương tác tối đa.
Sử dụng các tính năng mạnh mẽ này để xuất hiện các tiêu đề chiến thắng của bạn
Hãy để hồ sơ tìm ra tiêu đề tốt sau khi sử dụng, thay vì dựa vào eenie-meenie-miney-mo. Với Thrive Headline Optimizer, bạn đã hoàn thành việc truy cập & cấp nguồn phù hợp với việc nắm bắt những gì đang hoạt động:
Kiểm tra tiêu đề A / B nhanh chóng và dễ dàng
Nhanh chóng tìm thấy dòng tiêu đề gần giống với nhấp chuột bởi vì nội dung của bạn sau khi có tương tác lớn hơn thay vì khách truy cập rời khỏi trang web của bạn.
Kiểm tra hàng loạt
Lưu thời đại sau đó tối ưu hóa mọi tài liệu nội dung hiện tại của bạn cùng một lúc sau khi bắt đầu nhanh chóng khi có kết quả.
Chỉ số kiểm tra A / B chi tiết
Khám phá các số liệu khác nhau bởi vì mỗi tiêu đề vẫn chưa thấy được bao nhiêu tấn chiến thắng mà một số sẽ cải thiện mức độ tương tác của họ.
Báo cáo cam kết
Nhận “báo cáo tổng thể”, đây là một cái nhìn tổng quan nhanh về việc bắt chước giúp bạn hiểu hoặc khiến người xem say mê khi khám phá nội dung của bạn.
Đặt nó và quên nó đi
Đặt cài đặt người chiến thắng được vi tính hóa rất riêng sau khi có được CTR tốt hơn, sau đó tăng tốc cuộc hẹn liên quan đến thí điểm tự động
Dễ như ăn bánh
Thực hiện siêu nhanh chóng, ngay cả đối với người mới bắt đầu, không cần phải biết về thử nghiệm A / B sau đó có một số lượng trong phân tích thống kê.
Báo cáo chi tiết
Chỉ tập trung vào những điều bạn quan tâm, chẳng hạn như những thứ hoàn toàn dành cho trang web của bạn: nhấp chuột qua tỷ lệ, số lượng cuộn trong ngày liên quan đến nội dung.
Tương thích với WooCommerce
Kiểm tra các tên sản xuất WooCommerce của bạn phù hợp với phạm vi tiếp cận gần như các lần nhấp và tối đa hóa doanh thu cho bạn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.