Thrive Quiz Builder
Plugin được định hình bắt chước việc gán các lợi thế phụ âm phù hợp với người dùng: đưa khách truy cập vào cùng với các câu đố thú vị và xuất sắc, giảm tỷ lệ nhảy, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn nhưng vẫn có được thông tin chi tiết về khách truy cập phù hợp với việc tìm kiếm ngoài trời tôn trọng sở thích của họ.
Thrive Quiz Builder’s bên dưới cung cấp bề mặt mong muốn hỗ trợ bạn tăng danh sách thư điện tử của bạn, chia sẻ chung, VÀ khen ngợi các bản ghi của bạn sau khi bạn phát triển doanh nghiệp của bạn.
Tạo các câu đố tuyệt đẹp trong từng giây để trông giống như họ đã trải qua nhiều giờ theo mã.
Điều gì sẽ tẻ nhạt như vậy bởi vì doanh nghiệp thương mại trực tuyến của bạn cho phép bạn có thể trả được những câu đố không thể cưỡng lại mà khách hàng của bạn không thể ngừng bắt chước tiêu dùng?
Với một lời trêu đùa hấp dẫn, khách truy cập sẽ háo hức nhấp qua, trả lời từng câu hỏi và bên dưới tự hào chia sẻ kết quả của họ cùng với bạn bè của họ INSTEAD OF như thường lệ: một người đi nghỉ quét qua trang chủ của bạn nhưng các tiêu đề sau đó bị trả lại trong vòng 15 giây khi đến…
Với nội dung hấp dẫn, mặt tệ hại, bạn sẽ bị ảnh hưởng một cách đáng ngạc nhiên mỗi khi bạn hạn chế phân tích của mình nhưng lại thấy sự gia tăng về lượng khách truy cập vào trang web của bạn ngoài Facebook.
Và tỷ lệ nhảy vọt đó! Trải nghiệm như vậy sẽ đặc biệt như thế nào so với đồng hồ làm giảm hoặc nhận ra con người đang nhấp vào nội dung của bạn, ngấu nghiến toàn bộ nội dung bên trên và hấp dẫn?
Vấn đề là: bạn là một người thể hiện rằng bất kỳ người nào cũng thích tự mình làm như vậy. Không có kỷ nguyên nào để bắt chước việc kiểm tra bố cục sau đó các nhà phát triển tài năng mong muốn sau khi xây dựng một đoạn trích đáp ứng nhiều tiêu chuẩn thuộc tính cao của bạn…
Với Thrive Quiz Builder, chúng tôi đã trở thành những gì sẽ giữ cho một nhiệm vụ nặng nề về bố cục hoặc cải tiến lớn — xây dựng một câu đố tuyệt đẹp cho đến các tác phẩm mong đợi — trở nên tiện dụng phù hợp với việc sử dụng plugin WordPress và đặt nó chính xác trong lòng bạn.
Xây dựng các câu đố phức tạp với không mã hóa
Thrive Quiz Builder không chỉ cung cấp cho bạn tiềm năng giới tính các câu đố cực kỳ phức tạp bao gồm logic phân nhánh, mà còn giúp bạn cực kỳ dễ dàng sau khi suy nghĩ về nơi mà câu đố của bạn trông như thế nào nhưng nó chảy như thế nào trong cửa sổ trình xây dựng tiêu của chúng tôi.
- Dễ dàng tham khảo mọi câu hỏi, giải pháp sau đó của chúng trôi chảy sau đó mô hình của bạn hoạt động theo kiểu bạn cần.
- Xây dựng các câu đố phân nhánh nơi bạn cầu nguyện các câu hỏi khác nhau hoàn toàn dựa trên câu trả lời trước đó.
- Chọn giữa các câu hỏi văn bản hoặc hình ảnh.
- Sự hài lòng của trình hướng dẫn cài đặt đủ cho bạn qua từng bước, do đó bạn đừng quên bất cứ điều gì.
- Mục đích của trình khắc phục sự cố bảo vệ bạn thỏa thuận là thiếu một cái gì đó và dừng nguyên nhân và bạn sẽ sớm khôi phục sự cố.
Cung cấp cho khách truy cập của bạn điều gì đó đáng chia sẻ
Để con người trở nên nóng bỏng về sự chia sẻ, bạn muốn phù hợp với việc cung cấp cho họ thứ gì đó xứng đáng được chia sẻ. Một cái gì đó với số tiền đó trông chuyên nghiệp và tuyệt vời.
Huy hiệu Inventor tích hợp trong Thrive Quiz Builder thực hiện điều đó.
- Tạo huy hiệu mà con người lựa chọn trong thực tế cần thiết phù hợp với chia sẻ.
- Quên lề, đệm và CSS – các yếu tố tốc độ ở đâu đó bị chặn
- Tải lên hình ảnh, thay đổi kích thước của chúng, kết hợp nội dung văn bản theo một số định dạng, chấp nhận màu trước đây trong quá khứ, sau đó độ mờ giả mạo để tìm ra diện mạo thực tế mà bạn muốn.
- Được xây dựng trong định dạng phương tiện thông thường. Chọn Facebook nhưng sự lựa chọn huy hiệu vẫn được tối ưu hóa cho Facebook. Bạn không bao giờ bắt chước việc khởi chạy Photoshop để bắt chước thay đổi kích thước.
Dưới bề mặt:
Hướng dẫn khách truy cập của bạn, phân đoạn họ & tối ưu hóa
Điều gì sẽ xảy ra sau đó bạn chạy giữa một cửa hàng để mua một số thứ và bạn lái thử giữa một nhân viên?
“Tôi có thể giúp bạn khám phá những gì bạn đang tìm kiếm không?”
Sau đó, họ bắt bạn ở đó, hỏi và trả lời các câu hỏi và hỗ trợ bạn tìm ra nơi bạn cần.
Đó là một con đường đơn giản nhưng hiệu quả trong việc bắt chước tích lũy những hiểu biết sâu sắc, đưa ra lời khuyên chính xác kể từ khi bán hàng.
Trực tuyến, thủ tục về thông tin chi tiết về đảng không phải là đơn giản. Bất kỳ liên quan đến theo tiếng vang quen thuộc:
- Tạo một đề nghị chọn tham gia quý giá phù hợp với việc xây dựng danh sách của bạn hoặc sau khi hỏi người đăng ký của bạn bên dưới hàng sau khi thừa nhận ở nước ngoài một cuộc khảo sát hoặc nhảy liên quan đến tên phát triển người mua cùng với bạn?
- Săn lùng các bảng dưới đây và có nghĩa là các blog về lĩnh vực bạn quan tâm hoặc nghiên cứu thông qua nhiều phản hồi giả mạo thu thập thông tin chi tiết về những gì khách truy cập của bạn có thể muốn?
- Cài đặt Google analytics, kiểm tra không nhiều báo cáo, sau đó cố gắng thực hiện theo kinh nghiệm về các con số / đồ thị, sau đó sử dụng thực tế hoàn toàn để phát triển doanh nghiệp của bạn là bao nhiêu?
- Tạo một vài ưu đãi chọn tham gia, phân đoạn người đăng ký dựa trên lựa chọn tham gia của họ và kể từ khi gửi cho họ tài liệu nội dung thích hợp qua email?
Thrive Quiz Builder giúp loại bỏ rắc rối về thông tin chi tiết về nhóm nhưng lại biến như vậy giữa một hệ thống liền mạch với sự hỗ trợ của việc sử dụng một bài kiểm tra để giúp khách du lịch của bạn quyết định điều cần thiết theo cách đơn giản hoặc hấp dẫn.
Sau đó, dựa trên các giải pháp mà họ đưa ra, bạn sẽ giữ được vị trí sau khi hoàn thành một đề xuất cụ thể nhưng có chuyên môn… giống như nhân viên giữ việc đơn giản nhưng tốt.
Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể về việc liệu Thrive Quiz Builder có làm được điều này hay không vì trong thực tế, nó có khả năng…
Vì vậy, nhiều thông tin chi tiết giống như có một cuộc trò chuyện trực tiếp với mọi khách truy cập
Khi con người tiếp tục thông qua bài kiểm tra của bạn, Thrive Quiz Builder sẽ thu thập toàn bộ số liệu thống kê hoặc biên dịch nó thành các báo cáo chi tiết, do đó bạn sẽ tư vấn liệu con người có đang tương tác bao gồm các câu đố của mình hay không, giải pháp nào được đính kèm sau đó thông qua số lượng người dày đặc.
Đó là một mô hình hấp dẫn hơn, thú vị hơn liên quan đến một cuộc khảo sát.
Hãy tưởng tượng xem có bao nhiêu điều dễ dàng hơn rất nhiều so với việc đưa ra những ý tưởng trung thực bởi vì các bài đăng trên weblog hiện tại nhưng hàng hóa gần đây để cung cấp cho khán giả mục tiêu của bạn, vì vậy bạn hãy giữ nó trên những thông tin chi tiết có sẵn.
Đầu tiên: Khám phá những gì khách truy cập của bạn quan tâm
Hãy tưởng tượng bạn nắm giữ một trang web du lịch, một trong những câu hỏi đố bạn có thể muốn tìm nơi loại liên quan đến những điều khiến độc giả của bạn thích thú, vì điều đó sẽ cho phép bạn soạn các bài đăng trên blog có liên quan hơn.
Trong câu hỏi dưới đây, bạn thấy 57% người thích ăn một phần thức ăn so với 7% người thích tiệc tùng.
Bởi vì liên quan đến những thông tin chi tiết được tạo ra bởi Thrive Quiz Builder, bạn hiểu rằng đó là một suy nghĩ tốt hơn khi bắt chước tạo các bài đăng trên blog để khám phá các bữa ăn tốt lành của địa phương thay thế cho các câu lạc bộ xuất sắc theo bữa tiệc tại.
Thứ hai: Cung cấp nội dung của họ dựa trên sở thích của họ
Với nội dung chính của Thrive Quiz Builder, bạn có thể thực hiện hành động liên quan đến các giải pháp của khách truy cập về điểm bằng cách hiển thị cho họ một nội dung độc nhất trên trang kết quả chủ yếu dựa trên vị trí các giải pháp đã đưa ra trong suốt bài kiểm tra.
Tài liệu nội dung tiềm năng nói dối một số điều ngoài một lời khuyên được cá nhân hóa tôn trọng, chẳng hạn như sau khi đọc tiếp theo về trang web của bạn, bắt chước các gợi ý sản xuất và các siêu liên kết đến mức đáng ngạc nhiên là tập trung và áp dụng cho sở thích của khách truy cập kỳ quặc này.
Dưới đây, bạn thực hiện quy định số lượng tài liệu có nội dung mạnh mẽ có thể xuất hiện vì một mô hình về chơi gôn. Nếu người nói đùa là người mới, trang web kết quả của họ sẽ gợi ý cho họ 3 bài đăng trên blog cấp độ người mới sau khi đọc. Tuy nhiên, salvo họ là một người chơi gôn cao cấp hơn mà trang kết quả mong muốn hiển thị hình dạng lựa chọn tham gia vì thông tin ở mức độ lớn hơn liên quan đến các cú đánh gôn.
Thứ ba: Phân khúc khách truy cập của bạn dựa trên sở thích của họ
Không có sự thiếu vắng nào khó chịu hơn là việc chăm chút xây dựng một danh sách gửi thư, tạo ra một email hoàn hảo, đặt tay vào một số gửi và sau đó nhìn thấy tỷ lệ khởi chạy thấp, nhấp chuột thấp vào chi phí và cảm xúc khi đối tượng mục tiêu của bạn không quan tâm đến những gì bạn đang gửi họ.
Đây là một vấn đề hoàn toàn phổ biến và nó xảy ra ngay bây giờ, bạn sẽ tập trung toàn bộ vào những người đăng ký của bạn trong phạm vi tương đương.
Hãy tưởng tượng bạn có một đối tượng mục tiêu là con người liên quan đến thể dục. Nó có đáp ứng kinh nghiệm phù hợp với tàu ngoài trời một e-mail theo mọi người chạm vào liệu có phù hợp với cơ cấu xây dựng không?
Chắc chắn, một phần liên quan đến họ sẽ thấy nó hữu ích, tuy nhiên, một số người liên quan đến khán giả có thể có mục đích phù hợp với việc giảm trọng lượng và được thon gọn hơn.
Đối với con người, bất cứ ai cần theo wafer mỏng ở trên và mất bình tĩnh một thư điện tử liên quan đến việc xây dựng cơ bắp là vi phạm theo thời gian.
Và điều tương tự sẽ giữ tính xác thực, vì vậy bạn gửi email ra nước ngoài phù hợp với toàn bộ danh sách chạm vào trọng lượng giảm, sau đó cải thiện độ bền…
Nếu danh sách của bạn không được phân khúc, ý định sau khi gửi email của bạn thường khiến một số đối tượng mục tiêu của bạn trở nên sáng sủa và trở nên buồn tẻ sau phần còn lại.
Giải pháp là bắt chước bây giờ không đối phó với mọi người như nhau. Với Thrive Quiz Builder, bạn có thể yêu cầu mọi người đăng nhập sau các danh sách gửi thư đặc biệt hoặc các phân đoạn cụ thể trong danh sách của bạn, dựa vào kết quả cuối cùng mà anh ta dừng lại liên quan đến một bài kiểm tra.
Điều này cho phép bạn gửi các thông điệp cực kỳ tập trung và phù hợp với độc giả của bạn. Bạn CHỈ có thể gửi email liên quan đến việc xây dựng cơ bắp sau khi đối tượng mục tiêu bị mê hoặc giữa việc xây dựng cơ bắp và bạn thực hiện điều này bằng cách để họ tiếp thu một sự giả tạo liên quan đến sở thích của họ.
Hãy tưởng tượng xem một thỏa thuận tốt ít phức tạp hơn bao nhiêu, đó là kiếm tiền từ một danh sách gửi thư, sau đó bạn nắm giữ các phân đoạn thực tế chủ yếu dựa trên sở thích của người đăng ký.
Thứ tư: Thử nghiệm A / B ở các giai đoạn quan trọng bắt chước Tăng chuyển đổi câu hỏi
Vâng, tuy nhiên, chúng tôi không còn làm được nữa. Thrive Quiz Builder được tạo hình theo các câu đố được tối ưu hóa cho phép tạo ra.
Đó là lý do tại sao, trong plugin đó, bạn A / B hãy xem xét sau đó tối ưu hóa từng thứ ở các cấp độ quan trọng thành một bài kiểm tra.
- Bạn thực hiện A / B kiểm tra trang giật gân, sau khi phát hiện ra thiết kế tốt sau khi có thêm người để bắt đầu bài kiểm tra.
- Bạn có thể A / B xem qua cửa chọn tham gia sau đó chọn tham gia các biểu mẫu liên quan đến việc bạn tạo hiệu ứng cho trang web sau khi đến tỷ lệ chuyển đổi optin cao hơn và phát triển danh sách của bạn nhanh hơn.
- Bạn cũng thực hiện A / B kiểm tra kết quả cuối cùng về chất liệu hoặc định dạng nội dung trang web để được mang lại nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
Giao diện của chúng tôi làm cho điều đó dễ dàng tùy theo sự phổ biến nhất định hoặc bổ sung, hãy xem các phiên bản nhưng mở thử nghiệm A / B một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, bạn thậm chí thực hiện thử nghiệm trên chế độ lái tự động sau đó chuyển plugin thường xuyên loại bỏ các biến thể kém hiệu quả cho đến khi chỉ còn lại các thiết kế chuyển đổi hoàn hảo.
Hãy xem tất cả mọi thứ Thrive Quiz Builder có để bắt chước Ưu đãi
3 loại câu đố
- Số – Hiển thị kết quả cuối cùng còn lại của mô hình giống như một số. Khách du lịch muốn nói dối thích một xếp hạng đa dạng dựa trên việc liệu điều đó có phản hồi lại sau các câu hỏi giữa bài kiểm tra hay không. ví dụ: A “Đây là đâu của quả bóng?” mô hình sẽ thông báo cho bạn “Bạn đã mua đúng mười!”
- Phần trăm – Hiển thị kết quả cuối cùng liên quan đến bài kiểm tra, cụ thể là phần trăm. Người đi nghỉ muốn đánh giá một phần phần trăm chủ yếu dựa trên cách những người đó trả lời phù hợp với các câu hỏi trong bài kiểm tra. Ví dụ: Một bản mô phỏng có tiêu đề “Chỉ 1 trong 50 người hâm mộ nhảy múa bẩn có thể vượt qua bài kiểm tra này” sẽ cho bạn biết “Bạn đã nhận được 80%!”
- Tính cách – Hiển thị kết quả cuối cùng liên quan đến hạt tiêu giống như một danh mục. Niềm vui thích du lịch sẽ ghiền chắc chắn về những hậu quả bạn đã mắc phải dựa trên những gì cô ấy trả lời phù hợp với các câu hỏi trong bài kiểm tra. ví dụ: “Bạn là nhân vật Harry Potter nào?” câu đố sẽ nói với bạn “You’re Dobby The House Elf”
Phân tích mạnh mẽ
- Theo dõi xuyên thời gian – Xem kết quả trong một số khoảng thời gian (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, tổng số).
- Bắt đầu Vs. Kết thúc – Xem số liệu thống kê về số lượng con người đang bắt đầu nhưng chưa kết thúc bài kiểm tra.
- Luồng câu hỏi – Xem địa điểm mà khách truy cập trang web giảm đi, độ bền của những giấc mơ chuyển đổi thành công hoặc sự tồn tại của tuyến đường thường xuyên nhất được thực hiện.
- Thống kê Câu hỏi Cá nhân – Xem có bao nhiêu câu hỏi tồn tại được trả lời.
- Số liệu thống kê về chia sẻ trên mạng xã hội – Xem như kết quả đang nhận được lượt chia sẻ gần.
- Số liệu thống kê về người dùng – Xem một bole liên quan đến mọi trò đùa lướt qua hoặc cách nó trả lời mọi câu hỏi.
3 mẫu câu đố
- Build From Scratch – Cùng nhau xây dựng một bài kiểm tra vượt trội mà không cần cài đặt xác định trước.
- Xây dựng danh sách – Câu đố được tối ưu hóa vì tạo danh sách e-mail. Trang kết quả chỉ được nhìn thấy nếu người tiêu dùng có các dấu hiệu và triệu chứng ở trên sau danh sách.
- Chia sẻ xã hội – Câu đố được tối ưu hóa vì chia sẻ xã hội. Trang hiệu ứng kết hợp một phần công suất cộng đồng lưu lượng truy cập của bạn cùng với bạn bè của họ sau khi mở rộng mức độ phổ biến trên bài kiểm tra.
Tất cả các mẫu đều đi kèm với phần mềm tạo sẵn có thể tùy chỉnh sau đó tạo hiệu ứng cho các trang, do đó bạn có thể đi máy bay CÀNG SỚM CÀNG TỐT nhưng giao dịch phù hợp với nhu cầu của bạn.
Trình chỉnh sửa huy hiệu
- Tạo các huy hiệu chia thông thường đẹp, hoàn toàn có thể tùy chỉnh hoặc hấp dẫn.
- Di chuyển các yếu tố đến một nơi nào đó mà bạn cần thiết ngoại trừ sự hạn chế.
- Thay đổi kích thước ảnh nhưng thêm nội dung văn bản với bất kỳ định dạng nào.
- Đặt một trong những màu sắc lịch sử trong quá khứ, sau đó đặt các cấp độ không chính xác.
- Chọn các huy hiệu có kích thước trước vì các mạng xã hội độc quyền.
Trình tạo câu đố dễ dàng
- Điều hướng tổng quan – Dễ dàng điều hướng các câu đố phức tạp gần gũi với trình chỉnh sửa hiển thị để đưa ra lời khuyên cho tất cả các câu hỏi sau đó giải pháp để chỉnh sửa nhiều câu hỏi.
- Logic phức tạp – Đặt những câu hỏi đặc biệt hoàn toàn dựa trên câu trả lời. Tất cả những gì bạn nắm bắt khi bắt chước nô lệ là kéo nhưng thả.
- Quiz Flow – Xem toàn bộ các con đường khả thi mà một khách truy cập phải uống qua bài kiểm tra.
Trọng số câu hỏi
Làm cho điểm toán học cao hơn dựa trên câu trả lời.
Ví dụ: Hãy tưởng tượng bạn có một câu hỏi “Bạn có liên quan như thế nào” hoặc một số câu hỏi nhất định liên quan đến các câu hỏi là: Bạn có thường xuyên hoạt động hết hàng tuần không? Bạn thực hiện đưa ra trọng số vì mọi câu trả lời. “Mỗi đêm” sẽ có trọng số mười điểm, “3-5 đêm” sẽ có trọng số 5 hệ số thì “ít hơn 1 đêm” sẽ có trọng số 1 hệ số. Điều này chấp thuận người đàn ông hoặc phụ nữ “xã hội hơn” phù hợp với nhận được điểm cao hơn.
Kết quả động
- Tạo trang kết quả vì mọi biến thể liên quan đến câu đố của bạn. Một người đưa vào tài liệu nội dung cho kết quả cuối cùng nhất định nhưng một số lại chấp nhận nội dung cho một kết quả khác biệt.
- Quyết định về các mục tiêu biến thái nhất định hoặc nhiều hơn (chọn tham gia, chia sẻ liên kết, xem nội dung)
Cổng chọn tham gia
- Quyết định người trả lời câu đố phải đăng thông tin chi tiết của họ sớm hơn so với việc nhận được kết quả cuối cùng liên quan đến câu đố.
- Quyết định xem cổng optin có còn bắt buộc hay không sau đó là tùy chọn (nó tiếp tục bị bỏ qua)
Thử nghiệm A / B
- Kiểm tra trang kết quả – nhận trang kết quả cung cấp cho bạn những chuyển đổi chưa được chia sẻ.
- Splash Page Testing – nhận ở nước ngoài với kết quả trang web spash thành nhiều người hơn tiếp nhận bài kiểm tra của bạn.
2 loại câu hỏi
- Hình ảnh
- Chữ
Và con đường xa cách bạn có thể pha trộn nhưng phù hợp với thực hiện trò đùa của bạn một cách chính xác loại bạn muốn.
Trình hướng dẫn thiết lập
Thiết lập tiêu của bạn theo thứ tự chính xác nhưng không bỏ sót mảnh của ai đó. Nếu một cái gì đó không được định cấu hình chính xác và thiếu một phần tử, bạn sẽ được thông báo sau đó nhanh chóng khắc phục sự cố.
Thân thiện với thiết bị di động
Tất cả các câu đố dường như tuyệt đẹp nhưng hoạt động hoàn hảo trên bất kỳ thiết bị nào.
Trang tổng quan câu đố
Giữ một cái nhìn tổng quan về toàn bộ câu đố bạn tạo hoặc dễ dàng xem số liệu thống kê chính trên toàn bộ câu đố.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.