WooCommerce Points and Rewards
Đặc trưng
- Dễ dàng xác định bao nhiêu yếu tố dày đặc kiếm được khi mua hàng, hoặc giá trị về điểm để giảm giá.
- Kiểm soát mức chiết khấu tối đa khi thực hiện để kiếm được việc sử dụng điểm ở giỏ hàng, danh mục, nhưng mức sản phẩm.
- Giải thưởng cho các yếu tố khách hàng bởi vì các động thái như ký kết hoặc tài liệu đánh giá sản xuất.
- Áp dụng điểm kiếm được cho mỗi đơn hàng trước đó, sau đó khách hàng có thể bắt đầu đổi điểm để được giảm ngay lập tức
- Nhanh chóng thay đổi điểm ổn định vì một khách hàng
- Xem một khối trên toàn bộ điều chỉnh điểm được thực hiện cho khách hàng
Kiếm điểm vì mua sau đó hành động
Điểm kiếm được khi mua hàng chủ yếu dựa trên thứ nguyên chuyển đổi bạn đặt. Ví dụ, khách hàng nên kiếm 1 điểm cho mỗi đô la chi tiêu. Liều lượng biến thái này vẫn được ghi đè ở cấp độ sản phẩm và cấp độ, sau đó bạn thực hiện động viên khách hàng theo mua sản phẩm chính xác. Điểm kiếm được được hiển thị trên trang web sản xuất và liên quan đến trang giỏ hàng / thanh toán.
Đổi điểm vì giảm giá
Khách hàng thực hiện các điểm xả vì giảm giá chủ yếu dựa trên số lượng biến thái mà bạn đã đặt. Ví dụ: 100 yếu tố nên duy trì tính phí giảm giá $ 1. Bạn thực hiện tham gia giảm giá nhiều nhất tại giỏ hàng, danh mục sản xuất và mức sản phẩm theo mong muốn lựa chọn giới hạn chiết khấu có sẵn.
Quản lý điểm của khách hàng
Nhanh chóng thay thế các yếu tố ổn định vì một khách hàng liên quan đến trang quy tắc. Mọi điều chỉnh bắt chước số dư các yếu tố của khách hàng sau đó được ghi lại được hiển thị trên trang Tài khoản của tôi của khách hàng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.