Phiếu giảm giá WooC Commerce
Mở rộng sau đó Tự động hóa các phiếu giảm giá bao gồm các phiếu giảm giá WooC Commerce URL
Tiện ích mở rộng Phiếu giảm giá URL cho phép bạn theo một URL duy nhất theo dấu của ai đó trong cửa hàng WooC Commerce của bạn. Khi URL là mãn tính và được nhấp vào, như vậy sẽ tự động áp dụng giá cắt giảm phiếu giảm giá thực hiện (tùy chọn) tích lũy sản phẩm vào giỏ hàng của khách hàng.
Phiếu giảm giá URL cung cấp cho bạn cách thức phù hợp để giúp bạn đánh dấu quảng cáo có thể thực hiện được, sau đó bạn cũng có thể hỗ trợ khách hàng ghi nhớ các phiếu giảm giá do đó thực sự mua toàn bộ. Đo lường mức độ phổ biến của các chiến dịch quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp bằng cách sử dụng URL tem, nhưng sử dụng plugin sau khi chỉ cho phép các phiếu giảm giá URL.
Tăng chuyển đổi bằng cách xóa trường phiếu giảm giá
Các nghiên cứu ngoài các công ty phân tích cơ bản như KISSmetrics đã chỉ ra rằng các hộp phiếu giảm giá là kẻ giết người chuyển đổi. Khách hàng rời khỏi trang web của bạn sau khi tìm kiếm vì phiếu giảm giá, sau đó cũng có thể không quay trở lại. Phiếu giảm giá URL cung cấp cho bạn cơ sở để giữ phương thức phôi thép duy nhất của bạn.
Bạn thực hiện kích hoạt plugin để ẩn các trường mã tem của bạn trong giỏ hàng và / hoặc thanh toán sau đó các phiếu giảm giá URL duy nhất có thể được sử dụng. Bằng cách này, các khách hàng cùng với các phiếu giảm giá giữ chúng được sử dụng bằng cách sử dụng URL của bạn, trong khi các khách hàng tệ hại hoàn toàn không khởi hành để đi săn phôi.
Tự động áp dụng phiếu giảm giá vì khách truy cập
Bạn có thể sử dụng URL trên một trang web hiện có sau đó gửi qua trang web của bạn theo các phiếu giảm giá. Kỹ năng này để bạn thực hiện kích hoạt một vé cho tất cả mọi người, bất cứ ai đọc một weblog chính xác, vẫn truy cập trang touchdown của bạn. Đây là một cách có ý nghĩa trong việc bắt chước phần thưởng cho người hâm mộ, những người trung thành với thương hiệu, nhưng các khách hàng tham gia cùng blog của bạn bằng cách giảm giá tự động.
Chuyển hướng khách hàng sau khi ứng dụng vé
Bạn thực hiện chuyển hướng khách hàng yêu cầu bạn chọn ra sau khi họ đã truy cập URL vé. Điều này cho phép bạn theo các tùy chọn Thu thập sản phẩm sau khi giỏ hàng sau đó URL được truy cập kịp thời gửi khách hàng đến một nơi nào đó, nhất định là giỏ hàng chưa thanh toán. Điều này làm giảm các hạn chế dày đặc trong việc bắt chước mua cụ thể, sau đó có thể trở nên quá cổ xưa với WooC Commerce One Page Checkout cho một ứng dụng phôi một trang chắc chắn liền mạch nhưng vẫn chưa có kinh nghiệm mua.
Cá nhân hóa URL phiếu giảm giá của bạn để bắt chước khách hàng thưởng
Bạn sử dụng một URL phôi đã biết, chắc chắn là mystore.com/coupon/thanks, vì mong muốn cầu nguyện một phiếu giảm giá của bạn. Tuy nhiên, xem xét rằng URL nhãn không sử dụng dấu gạch chéo, bạn cũng sử dụng thêm điều này sau khi tùy chỉnh trải nghiệm vì khách hàng của bạn, vì URL mystore.com/coupon/thanks-john hoặc mystore.com/coupon/thanksjane sẽ bổ sung việc làm vì phiếu giảm giá này.
Ngoài ra, bạn có thể vô hiệu hóa hành vi đó bằng cách sử dụng cắt giảm dấu vết như mystore.com/coupon/thanks/ nếu bạn chọn sử dụng một số URL xác định vì thay vào đó là phiếu giảm giá.
Những cách khác phù hợp với Nâng cao phiếu giảm giá của bạn
Ngăn chặn khách hàng từ bỏ thanh toán của bạn sau khi bắt đầu săn tem. Cải thiện chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo của bạn với sự trợ giúp tự động giảm giá phù hợp với khuyến khích mua hàng. Giúp khách hàng hiện đại truy cập và phần giảm giá bạn cung cấp. Tự động yêu cầu phiếu giảm giá cho trang web và đăng lưu lượng truy cập phù hợp với việc cung cấp trứng Phục sinh trứng sau đó thưởng. Phiếu giảm giá URL có thể giúp bạn tích hợp các phiếu giảm giá của bạn ở một số giai đoạn trong trang web trực tuyến của bạn nhưng vẫn cung cấp các phương pháp nâng cao để sử dụng chúng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.