Tin nhắn giỏ hàng YITH WooC Premium
Hãy tưởng tượng sự tồn tại có khả năng phù hợp với việc mang khách hàng của bạn sau khi mua một sản phẩm liên quan để bắt chước những thứ này vào giỏ hàng của họ và sau khi tham ô thêm để có tài năng về một giao hàng cụ thể chưa bị hạn chế: bởi vì ưu tiên của các giao dịch trực tuyến, bạn chỉ muốn một chút biểu hiện sau khi tăng cường mua hàng của bạn thương mại điện tử sau khi trung thành với một khách hàng sau.
Một lỗi hoàn toàn phổ biến là phù hợp với giảm giá hoặc khuyến mãi mà khách hàng sẽ không ở trong tình trạng phù hợp với xem, diễn giải kỹ thuật hoàn chỉnh vô nghĩa: YITH WooC Commerce Cart Messages giải quyết vấn đề này, đưa ra cho bạn trò đánh bạc để tạo ra một khách hàng của bạn niềm vui giới thiệu ngay khi họ đến trang giỏ hàng của họ!
CẢI THIỆN MUA HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA BẠN VỚI THÔNG ĐIỆP CHO KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
Một plugin không có người đi kèm, nhưng khả năng vô hạn để mở rộng theo cấp số nhân các giao dịch mua về thương mại điện tử của bạn.
Đây chỉ là một chút trong các tình huống khả thi với số tiền mà bạn có thể nhận ra cùng với THÔNG ĐIỆP GIỎ HÀNG THƯƠNG MẠI YITH WOO: tưởng tượng động vật ở vị trí theo dõi tự động giỏ hàng liên quan đến người dùng và đề xuất một sản phẩm khuyến mãi liên quan đến việc bắt chước những gì chúng là Hoạt động theo mua.
Hãy tưởng tượng cho họ thấy rằng, nhận được sau một số tiền tối thiểu, họ có thể muốn tận dụng lợi thế liên quan đến việc giảm giá chính xác hoặc, ví dụ, vận chuyển rộng. Và trường hợp nào bạn nên kháng cáo bổ sung sự vội vàng sau đó cố gắng mua những người mua hàng giả để mua ngay lập tức để có lợi thế ngoài một quảng cáo để mong đợi sự lựa chọn chấm dứt sớm?
Đây chỉ là một số ví dụ liên quan đến các ví dụ có thể có như plugin của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn, tuy nhiên kết quả mong muốn liên tục giữ nguyên: mong muốn của khách hàng vẫn được kích thích để mua nhiều hơn, mua nhanh như có thể và bắt chước xảy ra theo bạn trang web để tổ chức mua.
Thật là chính xác?
Các nghiên cứu cho thấy rằng khoảng 80% so với khách hàng đã ngừng giỏ hàng trước khi hoàn tất giao dịch mua của họ, gần như một phần là do họ hoạt động do đó phải đối mặt với chi phí đột ngột (chẳng hạn như phí vận chuyển), như là điều gì có nghĩa là truyền đạt vận tải rộng ngay khi một mức giá mua an toàn đã đạt được và thông tin khách hàng trực tiếp trong trang giỏ hàng của họ sẽ:
- Giảm tỷ lệ giỏ hàng bị mất
- Tăng phí trung bình cho mỗi lần mua không có người đi kèm
- Giữ khách hàng trung thành
Nhưng đó chỉ là một số cách sử dụng có thể về plugin đó: giải phóng khả năng sáng tạo của bạn sau đó mở rộng doanh số bán hàng!
TÍNH NĂNG PHIÊN BẢN MIỄN PHÍ
- Hiển thị tin nhắn trong các trang của Wikipedia Cart và và hoặc.
- Đặt ngày giới hạn cho mỗi tin nhắn được định cấu hình
- Câu chuyện về giỏ hàng có thể được hiển thị:
- luôn luôn
- chỉ quy định số lượng giỏ hàng đạt đến giới thiệu tối thiểu cần thiết
- chỉ quy định mức độ sản xuất chính xác trong giỏ hàng đã đạt được
- Chỉ có sản phẩm cụ thể proviso trên cửa hàng gấu được đưa vào giỏ hàng
- Kế hoạch 1 tầng (không thể tùy chỉnh)
CÁC TÍNH NĂNG PHIÊN BẢN PREMIUM
- Tất cả các tính năng phiên bản rộng
- Hiển thị tin nhắn giữa trang web sản xuất nhưng trang Shop Shop
- Hiển thị thông tin cho:
- tất cả người dùng
- chỉ người dùng đã đăng ký
- chỉ người dùng chưa đăng ký
- Lịch trình câu chuyện cùng bắt đầu hoặc ngày kết thúc
- Thông điệp tùy chỉnh bắt chước thông báo cho người tiêu dùng liên quan đến số lượng sản phẩm được yêu cầu phù hợp với khả năng hấp thụ qua ưu đãi
- Hiển thị thời gian còn lại sớm hơn thời gian cung cấp hết hạn
- Hiển thị tin tức tùy chỉnh trong việc bắt chước khách hàng bất kỳ tiếp cận trang web của bạn trực tuyến thông qua một URL cụ thể
- Bố cục 6 tầng
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.