Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

WooCommerce Dynamic Pricing

  • Product Version : 3.1.27
  • Product Last Updated : 11.01.2022
LIÊN KẾT DEMO

77.000 

  • Các bạn xem trước demo để tìm hiểu sơ qua Theme or Plugin mình cần mua có thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không . Tránh trường hợp mua rồi lại bảo sản phẩm này không đúng!
  • Sản phẩm đã mua không được đổi trả, sản phẩm lỗi do lỗi file sẽ được đổi file khác tương ứng
  • File giá rẻ, nên chỉ hỗ trợ tư vấn. Không hỗ trợ cài đặt!
  • Nếu có nhu cầu cần cài đặt, hãy tham khảo

    Gói hỗ trợ cài đặt 

  •  Sản phẩm gốc, 100% không chứa mã độc!
  •  Giá rất rẻ, phù hợp túi tiền !
  •  Thanh toán nhanh gọn, bảo mật.
  •  Cài được trên nhiều website khác nhau.
  •  Phiên bản mới miễn phí và cập nhật liên tục.
  •  Tư vấn miễn phí cho khách hàng trước và sau khi mua.
  •  File lỗi sẽ được đổi file khác miễn phí.
  •  Giấy phép: GPL
  •  Hỗ trợ cài đặt demo, việt hóa. (Có phí)
  • Link đăng ký gói VIP
  • Được tải toàn bộ các theme plugin
  • Khi mua là tải ngay không cần duyệt
  • Được hỗ trợ 24/7 khi online
  • Tiết kiệm chi phí lên đến 95%
  • Hợp tác làm các dự án trong Team khi cần

WooCommerce Dynamic Pricing

Giá động WooCommerce

Đặt giá động cho phép bạn phác thảo các chính sách giá chủ yếu dựa trên các sản phẩm, tổng đơn đặt hàng, vai trò và danh mục sản xuất.

Cài đặt

  • Tải xuống .zip mang bên cạnh tài khoản WooC Commerce của bạn.
  • Truy cập: Quản trị viên WordPress> Plugin> Thêm plugin mới và tải lên với tệp bạn đã tải xuống bằng Chọn tệp.
  • Cài đặt ngay và kích hoạt tiện ích mở rộng.

Thêm thông tin tại: Cài đặt sau đó Kích hoạt Plugin / Tiện ích mở rộng.

Tổng quat

Giá động có 7 chế độ có thể truy cập do phát triển sau đó sử dụng các nguyên tắc định giá cho cửa hàng của bạn.

7 chế độ

Định giá hàng hóa duy nhất – định giá hoàn toàn dựa trên và được sử dụng theo số lượng về sản phẩm riêng lẻ
1. Giá sản phẩm nâng cao: Số lượng lớn
2. Giá sản phẩm cao cấp: Ưu đãi đặc biệt

Định giá đơn đặt hàng – định giá hoàn toàn dựa trên chưa được áp dụng sau khối lượng trong giỏ hàng
3. Phương pháp nâng cao tổng giá

Định giá vai trò – định giá dựa trên vai trò của người dùng và được sử dụng theo khối lượng trong giỏ hàng
4. Định giá đơn giản

Định giá danh mục – định giá dựa trên hoặc áp dụng phù hợp với danh mục sản xuất
5. Định giá danh mục sản phẩm đơn giản
6. Định giá loại sản phẩm nâng cao: Hàng loạt
7. Định giá sản phẩm nâng cao: Ưu đãi đặc biệt

Các cụm từ tệ hại được giải thích ở đây:

  • Phương tiện đơn giản là chính phủ áp dụng cho toàn bộ các mặt hàng, không phụ thuộc vào số lượng được mua.
  • Nâng cao có nghĩa là kỳ vọng quy tắc được áp dụng chủ yếu dựa trên số lượng đặt trước:
    • Đối với các đơn đặt hàng, đó là tổng chi phí của đơn hàng
    • Đối với các sản phẩm và danh mục, đó là số tiền trên các đối tượng được mua
    • Hàng loạt có nghĩa là quản trị được sử dụng cho tất cả các đối tượng theo quy tắc
    • Ưu đãi đặc biệt có nghĩa là số tiền đó quy tắc chỉ áp dụng cho số tiền được xác định trước, mua X nhưng vẫn được giảm giá Y.

Ví dụ

  • Một vai trò đơn giản về giá 10% cho toàn bộ khách hàng
    • muốn cung cấp 10% afield phù hợp với toàn bộ các đối tượng được mua bằng cách của người dùng, bất cứ ai có vai trò khách hàng trực tuyến.
  • Một quy tắc lớp sản xuất vượt trội số lượng lớn trên $ 5 từ xa vì mọi người và cho thể loại Album Album ‘khi mua 5-10 album
    • ý định cung cấp một món hời $ 5 thông qua album được mua nếu mua tối thiểu 5 và tối đa x.
  • Một sản phẩm đặc biệt cung cấp giá sản xuất về việc mua 1 áo hoodie và nhận áo hoodie 2d ở mức 50%
    • sự lựa chọn đưa ra một món hời hơn 50% cho chiếc áo hoodie thứ 2 chỉ để trả toàn bộ đức hạnh vì cái trước đó.

Giá cả sản phẩm

Giá cả sản phẩm

Đặt trên một quy tắc giá nâng cao vì một sản phẩm chính xác.

Chuyển đến: Sản phẩm> Sản phẩm X (sản phẩm bạn muốn sau khi đặt quy tắc cho).

Tiếp theo, đi đến: Dữ liệu sản phẩm > Giá động.

Chọn Thêm nhóm giá.

Ở đó, cấu hình các điều kiện tiên quyết vì quy tắc.

  • Áp dụng cho: Bạn có thể chọn sau khi kiến ​​nghị theo ‘Mọi người’ và bắt chước ‘Vai trò cụ thể’. Việc chọn ‘Các vai trò cụ thể’ chấp thuận cho các bạn phù hợp với việc lựa chọn các vai trò theo dự kiến ​​mà người mua cần phải là một phần của chính quyền sau khi áp dụng.
  • Số lượng hoàn toàn dựa trên:
    • Số lượng sản phẩm: Số lượng sẽ nằm tổng cộng chủ yếu dựa trên ID sản phẩm. Nếu sản xuất là một loại sản phẩm thay thế, tùy chọn này muốn sử dụng từng biến thể theo mong đợi đã được thêm vào phù hợp với giỏ hàng giả để đếm số lượng tổng hợp và mong muốn áp dụng tổng hợp giá trị cho mọi biến thể.
    • Số lượng biến thể: Số lượng được tính tổng dựa trên ID biến thể. Việc điều chỉnh giá trị được sử dụng theo phiên bản cụ thể của giỏ hàng.
    • Số lượng chi tiết đơn hàng: Số lượng hoàn toàn dựa trên mục hàng đơn lẻ. Đây là định đề hữu ích cho các bạn là việc sử dụng Tiện ích bổ sung sản phẩm sau đó là Gravity Forms sau khi cho phép dữ liệu bổ sung được lưu lại sau khi giỏ hàng muốn áp dụng giảm giá khi bắt chước các đối tượng cấp cụ thể trong giỏ hàng.
    • Số lượng danh mục: Việc lựa chọn thay thế đó cung cấp cho bạn tiềm năng bắt chước các lớp chọn để sử dụng theo cấu trúc điều chỉnh đức tính. Đây là salvo có lợi mà bạn muốn chỉ định một mức giá sản xuất chính xác để X đa dạng về các tiện ích ngoài một lớp sản xuất đã được giới thiệu phù hợp với giỏ hàng.
  • Chế độ xử lý quy tắc: ‘Ý định hàng loạt’ kiến ​​nghị quản trị tất cả các mặt hàng, ‘Ưu đãi đặc biệt’ khi bắt chước số tiền được xác định trước.
  • Ngày: Xác định một thước đo ngày để sau đó giá phải được áp dụng.

Cuối cùng, bảng giá với các nguyên tắc định giá cần thiết theo để xác định. Những niềm vui này chỉ khác nhau nếu bạn chọn ‘Hàng loạt’ và ‘Ưu đãi đặc biệt’.

  • Số lượng lớn
    • Số lượng tối thiểu: Đây là số tiền tối thiểu nên nằm giữa các giỏ hàng vì tính nhất quán chi phí chính xác phù hợp với áp dụng. Sử dụng số không cho số tiền tối thiểu sau khi buộc giá trị chiết khấu được giữ hiển thị giữa danh mục trước khi người đó thêm mặt hàng vào giỏ hàng (kể từ câu 1.3.1).
    • Số lượng tối đa: Số lượng vào giỏ hàng phải giữ ít hơn sau đó ngay cả theo số lượng này vì điều chỉnh cụ thể theo áp dụng. Bạn có thể sử dụng * phù hợp với hiệu ứng giới hạn trên vô hạn.
    • Loại: Các loại giá cắt phù hợp với áp dụng. Lựa chọn giá giảm giá cắt giảm theo số lượng chính xác mà bạn nhập, chia sẻ niềm vui giảm giá thông qua tỷ lệ phần trăm, nhưng lựa chọn tính phí liên tục sửa chữa giá trị ‘mỗi mặt hàng’ như bạn nhập.
    • Số tiền: Khối lượng sau khi giảm giá.
  • Đề nghị đặc biệt
    • Mua hàng: Đây là số lượng tiện ích mà người bảo trợ mong muốn mua theo giảm giá.
    • Nhận: Đây là tổng hợp theo đó giá cắt phải áp dụng.
    • Loại: Các loại liên quan đến giảm giá bắt chước áp dụng. Giá giảm giá sẽ mặc cả bằng cách tổng hợp cụ thể mà bạn nhập, chia sẻ sẽ mặc cả với sự trợ giúp của tỷ lệ phần trăm, nhưng giá trị không đổi mong muốn khôi phục giá của đối tượng như bạn nhập.
    • Số lượng: Số lượng theo chiết khấu.
    • Lặp đi lặp lại: ‘Không’ lựa chọn chỉ từ bỏ mức chiết khấu đó một lần, ‘Có’ mỗi thời đại quản trị được đáp ứng.

Biểu tượng ‘+’ ở vị trí thoát trên mỗi hàng trong số các kích thước của bàn thực hiện ở lại bắt chước các quy tắc lớn hơn liên kết.

Bạn tạo ra khá nhiều công ty định giá theo sản phẩm. Các chính sách sẽ được đánh giá ra khỏi đầu sau khi đáy; Vì vậy, ngay sau khi chính phủ được kết hợp, công nghệ về lựa chọn hướng dẫn bỏ qua dừng lại.

Chọn Cập nhật để thay thế sản phẩm của bạn.

Đặt hàng tổng giá

Đặt ở trên một quản trị giá vượt trội chủ yếu dựa trên tổng khối lượng chi tiêu của đơn đặt hàng.

Truy cập: WooCommerce> Đặt giá động> Tổng số đơn hàng.

Chọn Thêm nhóm giá. Bạn có thể thực hiện nhiều nhóm, cho phép bạn áp dụng một số tiêu chí nhất định để bắt chước một vai trò cụ thể và bất kỳ việc sử dụng nào khác theo tiêu chí bắt chước tất cả những người khác.

Ở đó, cấu hình các điều kiện tiên quyết vì quy tắc.

  • Tiêu đề quản trị viên: Cung cấp cho nhóm một quyền cho người quản lý lưu. Khách hàng có ý định bây giờ không thấy điều này.
  • Số lượng dựa trên: Chọn một trong hai Giỏ hàng trên tổng số vì vì toàn bộ giỏ hàng, sau đó, Danh mục Total Total theo lựa chọn là danh mục cần theo danh mục của giỏ hàng hoặc loại mà món hời được sử dụng.
  • Áp dụng cho: Bạn có thể chọn phù hợp với cầu nguyện bắt chước mọi người, nhưng theo các Vai trò cụ thể. Việc chọn Vai trò cụ thể cho phép bạn phù hợp với việc chọn các vai trò theo mong đợi mà người mua phải ở lại thành viên vì áp dụng quản trị.
  • Ngày: Xác định một biện pháp hồng cho các chi tiêu nên được áp dụng.

Cuối cùng, bảng giá với các nguyên tắc định giá cần thiết vẫn được xác định.

  • Tổng số đơn đặt hàng tối thiểu: Đây là số lượng mua tối thiểu trong số các giỏ hàng để cầu nguyện cho quy tắc này.
  • Tổng đơn hàng tối đa : Tổng hợp tối đa theo kháng cáo quy tắc này. Bạn có thể sử dụng * phù hợp với giới tính giới hạn hàng đầu vô hạn.
  • Loại : Tùy chọn duy nhất ngay tại đây là ‘Giảm giá theo tỷ lệ phần trăm’.
  • Số tiền: Số lượng bắt chước chiết khấu. Nhập một số, như ’25’.

Hình ảnh ‘+’ khi thoát khỏi từng phạm vi trong số lượng bàn làm việc được sử dụng theo các quy tắc lớn hơn liên kết.

Chọn Lưu thay đổi để cho phép quy tắc.

Giá vai trò

Thiết lập quy tắc định giá dễ dàng dựa trên vai trò người tiêu dùng của ai đó.

Truy cập: WooCommerce> Giá động> Vai trò.

Ở đó, bạn muốn đề xuất một danh sách mọi vai trò có thể truy cập liên quan đến bạn lưu trữ.

Chuyển đổi thay đổi được kích hoạt theo thỏa thuận ‘Có’ mà bạn muốn phù hợp với việc đưa ra một món hời vì nó có vai trò.

Chọn một loại giá cắt. Giảm giá niềm vui giảm giá thông qua tổng số chính hãng bạn nhập và Phần trăm chiết khấu niềm vui giảm giá thông qua tỷ lệ phần trăm.

Thêm một số tiền. Chỉ sử dụng số.

Cuối cùng, chọn Lưu thay đổi.

Định giá sản phẩm

Các danh mục sản phẩm có thể đứng ở vị trí trung tâm toàn bộ dọc theo Giá động. Bạn sẽ có tùy chọn bắt chước lựa chọn giữa ‘Định giá danh mục’ hoặc ‘Định giá danh mục nâng cao’.

Giá sản xuất đơn giản

Thiết lập quy tắc định giá đơn giản chủ yếu dựa trên danh mục sản xuất.

Truy cập: WooCommerce> Giá động> Danh mục.

Trong tab Giá cả danh mục, bạn sẽ bỏ qua tất cả các loại sản phẩm trong cửa hàng của mình.

Chuyển đổi thay đổi được bật theo quy định ‘Có’ theo yêu cầu của bạn theo sự chấp nhận giảm giá cho vai trò đó.

Chọn một loại giá hời. Giảm giá lựa chọn chiết khấu bằng cách sử dụng số tiền chính xác mà bạn nhập và Tỷ lệ lựa chọn chiết khấu theo tỷ lệ phần trăm.

Thêm một số tiền. Chỉ sử dụng số.

Cuối cùng, chọn Lưu thay đổi.

Nếu một mặt hàng lớn hơn một loại thì cả hai đều liên quan đến việc giảm giá, mong muốn giảm giá lớn hơn vẫn được áp dụng.

Những hướng dẫn này có ý định cho thấy cửa hàng càng nhiều mặc dù mặt hàng đã được bán quá mức, bằng cách treo qua đức tính xác thực hoặc bao gồm giá dựa trên lớp gần đây.

Định giá sản xuất nâng cao

Đặt trên một chế độ định giá số lượng vượt trội hoàn toàn dựa trên các phần về danh mục giữa các giỏ hàng.

Truy cập: WooCommerce> Giá động> Danh mục.

Trong tab Giá danh mục nâng cao, không có ý định quy tắc nào được định cấu hình theo cách mặc định.

Chọn Thêm giá danh mục. Bạn thực hiện beget lớn hơn một số nhóm, cho phép bạn sau khi yêu cầu một số tiêu chí đưa vào sau một vai trò cụ thể, nhưng mọi người khác đều sử dụng các tiêu chí sau bất kỳ ai khác.

Ở đó, cấu hình các điều kiện tiên quyết cho quy tắc.

  • Tiêu đề quản trị viên: Cung cấp cho nhóm một quyền vì người quản lý cửa hàng. Ý định của khách hàng không còn tham khảo ý kiến ​​này.
  • Số lượng dựa trên: Chọn cả ‘Số lượng mục hàng của giỏ hàng’ vì khối lượng và ‘Tổng thể loại’ sau khi chọn ai cần các lớp phù hợp trong số các giỏ hàng, sau đó ai sẽ sử dụng loại giá rẻ.
  • Thể loại: Tính nhất quán về giá sẽ chủ yếu dựa trên số tiền từ ai đó về các danh mục bầu. Sản phẩm bây giờ không cần thiết sau khi nằm giữa toàn bộ về các danh mục đã chọn, chỉ đơn giản là một loại liên quan đến chúng.
  • Áp dụng cho: Bạn có thể chọn bắt chước áp dụng điều đó cho ‘Mọi người’, nhưng với ‘Vai trò cụ thể’. Chọn ‘Vai trò cụ thể’ cho phép bạn sau khi chọn các vai trò mà khách hàng phải giữ cho chế độ theo áp dụng.
  • Chế độ xử lý quy tắc: ‘Ý định hàng loạt’ áp dụng quản trị trên toàn bộ các mặt hàng, ‘Ưu đãi đặc biệt’ theo số tiền được xác định trước.
  • Thể loại bắt chước điều chỉnh cầu nguyện để: Chọn như thể loại mong muốn nói dối điều chỉnh. Điều này cho phép bạn phù hợp với việc điều chỉnh giá liên quan đến các sản phẩm ngoài trời hàng hóa được thực hiện theo số lượng. Vì vậy, hiện tại, bạn có thể tuyên truyền một quy tắc với số tiền đó nói rằng, mua bất kỳ 2 đối tượng nào trong danh mục trang phục nam, được giảm giá 10% đối với các mặt hàng trong danh mục trẻ em.
  • Ngày: Xác định chiều dài hồng vì bây giờ các chi phí phải được áp dụng.

Cuối cùng, tỷ lệ bảng với các quy tắc định giá muốn theo quy định ở lại. Những mong muốn này sẽ dao động một chút nếu bạn đã chọn ‘Số lượng lớn’ rồi ‘Ưu đãi đặc biệt’.

  • Số lượng lớn
    • Số lượng tối thiểu: Đây là số tiền tối thiểu liên quan đến lớp nên phải nằm trong giỏ hàng vì sự phối hợp đức tính đặc biệt theo áp dụng. Không còn sử dụng nội dung trên 0 ở đây (không thể có các đối tượng cero của giỏ hàng).
    • Số lượng tối đa: Số lượng vào giỏ hàng phải nhỏ hơn và cân bằng với khối lượng đó để có sự thống nhất chính xác theo áp dụng. Bạn thực hiện sử dụng một * phù hợp với giới tính giới hạn trên lớn.
    • Loại: Loại giá cắt theo áp dụng. ‘Giảm giá niềm vui’ giảm giá thông qua khối lượng thực tế mà bạn nhập, ‘Tỷ lệ phần trăm’ giảm giá theo tỷ lệ phần trăm và lựa chọn ‘Giá cố định’ cố định giá trên đối tượng giả khi bạn nhập.
    • Số tiền: Số tiền để giảm giá.
  • Đề nghị đặc biệt
    • Mua hàng: Đây là số tiền về các mặt hàng khách hàng cần mua toàn bộ tổng hợp giả để tìm giảm giá.
    • Nhận: Đây là số lượng bắt chước người mặc cả nên áp dụng.
    • Loại: Các loại trên mặc cả để áp dụng. ‘Giảm giá’ muốn giảm giá bằng cách sử dụng tổng hợp chính hãng mà bạn nhập, ‘Giảm giá theo tỷ lệ phần trăm’ theo tỷ lệ phần trăm hoặc ‘Giá cố định’ khôi phục lại đức tính của đối tượng khi bắt chước như bạn nhập.
    • Số tiền chiết khấu: Tổng số phù hợp với việc sử dụng cho loại giá rẻ.
    • Lặp đi lặp lại: ‘Không’ chỉ muốn trao lại món hời này một lần, ‘Có’ mỗi độ tuổi quản trị được đáp ứng.

Biểu tượng ‘+’ ở điểm dừng của mỗi phạm vi trong kích thước bàn thực hiện đứng lại theo quy tắc bổ sung.

Chọn Lưu thay đổi để cho phép quy tắc.

Ví dụ: Mua một cái, được mang một cái miễn phí

Để cung cấp album rộng nhất định khi khách hàng mua một số album, hãy sử dụng cấu hình sau:

  • Số lượng hoàn toàn dựa trên: ‘Tổng liên quan đến danh mục’
  • Thể loại: ‘Album’
  • Áp dụng cho : ‘Mọi người’
  • Chế độ xử lý quy tắc: ‘Ưu đãi đặc biệt’
  • Ngày: để trống
  • Mua hàng: ‘1’
  • Nhận: ‘1’
  • Loại chiết khấu : ‘Phần trăm chiết khấu’
  • Số tiền chiết khấu: ‘100’
  • Lặp đi lặp lại: ‘Có’ (niềm vui này từ bỏ album đôi không bị giới hạn nếu mua hai album)

Nếu bạn muốn phù hợp với việc cầu nguyện điều này phù hợp với sản xuất đơn lẻ thay thế cho danh mục sản xuất, sau đó chỉ cần thực hiện như về tài khoản Giá động đối với sản phẩm lẻ.

Số lượng định dạng

Khi đi vào giá trị vì chi phí vì một số quy tắc:

  • Nếu dấu tách thập phân trong bạn lưu là dấu phẩy (,), bạn nên sử dụng dấu phẩy vì giảm giá hoàn toàn dựa trên số thập phân
  • Tránh sử dụng các dấu phân cách gia đình số; do đó sử dụng luân phiên 1000 1000
  • Tránh sử dụng liên quan đến phần trăm chỉ số tiền tệ, niềm vui này tiếp tục được giới thiệu tự động; và sử dụng bản quyền 25 25 thay vì khoảng 25%

Gỡ lỗi

Nếu giá không còn hiển thị như bạn dự đoán khi khách hàng của bạn đạt được sự phù hợp với giỏ hàng Giá động sẽ cung cấp thông tin gỡ lỗi. Để cho phép sự thật này, bạn phải định nghĩa lại tệp config.php của mình và đặt WP_DEBUG thành TRUE, hãy tham khảo siêu liên kết này vì các sự thật khác liên quan đến điều đó: WordPress Codex Docs – WP Debug

Sử dụng

Giá động bây giờ không liên kết các sự kiện liên quan đến việc định giá năng lượng cho các trang Sản phẩm, Giỏ hàng và Thanh toán. Đó là điều mà theo đó được thực hiện thủ công, vì ví dụ, bằng cách thêm vào Mua Mua 2, sau đó tìm thấy 30% giảm giá khi bắt chước thông báo liên quan đến sản phẩm của bạn.

Các yếu tố duy nhất khách hàng hài lòng nhìn thấy, là một sự khác biệt của giá cả. Trong ví dụ dưới đây, bao gồm tổng phương thức trên 10 đô la trở lên, khách hàng được giảm giá 20%.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “WooCommerce Dynamic Pricing”